Kerwin Espinosa: Hindi ko ginaya mukha ni Jason Gainza sa Magnum Muslim .357 ng Banana Split

gainza

PARANAQUE, Philippines — Pinasinungalingan ni suspected druglord Kerwin Espinosa kanina sa Senate inquiry ang spekulasyon ng mamaayang pilipino na ang kanyang pagpapa-plastic surgery ay para gayahin ang mukha ni Jason Gainza bilang Magnum Muslim .357 sa TV show na Banana Split.

“Hindi ko po ginagaya mukha ni Ginoong Gainza,” paliwanag ni Espinosa. “Hindi kami yung tipo ng pamilya na obsessed kay Mr. Gainza.” Nang tanungin si Espinosa kung ano ang pangalan ng kanyang tatlong anak dali dali nyang sinabi, “Jason, Jayson at Son-jay.”

Dagdag pa ni Espinosa, “Pangarap ko mag artista paglabas ko dito at sana pumayag si Tito Boy Abunda na ako ang gumanap sa biopic niya.”

Leave a Reply

